Mẫu áo len handmade – Gợi ý những mẫu cực xinh

Được sở hữu một chiếc áo do chính tay mình móc len để làm ra thì thật tuyệt biết bao. Hoặc là bạn chưa biết tặng người thân món quà gì. Thì bạn có thể tự tay móc một chiếc áo len thì món quà sẽ vô cùng ý nghĩa. Bài viết duới đây Len Handmade sẽ gợi ý cho bạn những mẫu áo len mà bạn có thể làm được.

Một số mẫu áo len handmade mà bạn có thể tham khảo

1. Mẫu áo len cardigan khoác ngoài 

Để bắt tay vào đan một chiếc áo len cardigan thì bạn sẽ cần nhiều thời gian. Tuy nhiên bạn nên lấy một chiếc áo cardigan để là áo mẫu. Để có thể thức hiện các bước đo cũng như xác định bắt mũi một cách chính xác nhất.

Phần thân áo bạn sẽ không móc nối liền thân với nhau mà sẽ đan tách ra thành hai bên. Dọc theo chiều từ cổ áo xuống. Tạo thành hai vạt áo như một chiếc cardigan điển hình.

mẫu áo len handmade

2. Mẫu áo len hai dây

Áo len hai dây là một item dễ dàng bậc nhất khi bạn muốn tự tay móc một chiếc áo len. Bởi lẽ, khi móc một chiếc áo hai dây bạn chỉ cần móc phần thân áo là đã xem như hoàn thành đến 85% rồi. Còn lại bạn chỉ cần đan móc 2 chiếc dây áo hai bên là bạn đã có ngay một chiếc áo len hoàn hảo. Vừa nhanh gọn vừa ý nghĩa. 

Các cô nàng có thể phá cách bằng cách đang xen giữa nhiều màu len khác nhau. oặc sáng tạo ra các hoạ tiết trên áo để chiếc áo không quá bị nhàm chán.

mẫu áo len handmade

3. Mẫu áo len yếm choàng cổ 

Để móc một chiếc áo len yếm cổ choàng thì sẽ khác một chút so với những chiếc áo len kể trên. Số lượng mũi len của bạn sẽ ít hơn. uy nhiên nó sẽ yêu cầu về độ tỉ mỉ cũng như chi tiết của áo. 

Bạn cần phải đo lường kích thước áo mẫu chính xác từ đó tính được số lượng mũi len mà mình cần móc. à phân bổ đều để tạo ra một chiếc áo len lưới hoàn hảo!

mẫu áo len handmade

4. Mẫu áo len cho bé

Cũng chuẩn bị những dụng cụ và bắt đầu những bước cơ bản tương tự ở trên. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng các bé thường có làn da nhạy cảm do đó việc lựa chọn loại len là rất quan trọng.

mẫu áo len handmade

5. Mẫu áo len Croptop

Việc móc áo len crotop sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Bởi áo len crotop thường là những chiếc áo form rộng. Và có hình dáng đơn giản rất dễ để móc.

Thêm vào đó, đối với những bạn nữ thích cầu kỳ, điệu đà. Thì có thể lựa chọn cho mình những hoạ tiết bắt mắt và sinh động. Bởi việc móc chiếc áo len crotop này đã quá đơn giản rồi. hì việc điểm tô thêm một chút hoạ tiết nữa sẽ không thành vấn đề.

mẫu áo len handmade

6. Áo len cho thú cưng

Móc áo len cho thú cưng được xem là khó nhất. Bởi lẽ về kích thước, công đoạn móc áo. Đều đòi hỏi người móc phải rất tập trung và tỉ mỉ. Tuy nhiên, đối với nhiều người lại xem việc móc áo len cho thú cưng của mình cực kỳ đơn giả. Bởi số lượng mũi sẽ không quá nhiều.

mẫu áo len handmade

Trên đây là toàn bộ những mẫu áo len handmade mà Len Handmade đã tổng hợp được. Bạn có thể tham khảo để móc được những chiếc áo xinh.

Để liên hệ và biết thêm thông tin, bạn có thể ghé thăm:

✨ Website: len-handmade.com

✨ Blogger: http://len-handmade.blogspot.com/

✨ Fanpage: Len Handmade

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox