Các loại mẫu len handmade được yêu thích nhất

 Hiện nay những sản phẩm được làm thủ công ngày càng phát triển. Các sản phẩm bằng len handmade là một trong những sản phẩm được rất nhiều người chú ý hiện nay. Hãy cùng LenHandmade chúng mình đi xem rằng đâu là những mẫu len handmade được yêu thích nhất nha.

Len handmade là gì và móc len có khó không? 

Len Handmade là gì?

Theo tiếng anh, hand là tay, made là làm. Vậy đồ handmade có thể hiểu là những đồ được làm thủ công trực tiếp bằng tay. Để làm nên được một sản phẩm bằng len handmade thì những nghệ nhân cũng cần rất nhiều công sức.

Mỗi sản phẩm từ lenhandmade đều được làm một cách cẩn thẩn. Được đan xen bởi rất nhiều những màu sắc từ những xơi len. Bên cạnh đó còn là sự tinh tế trong việc tạo hình đa dạng từ ban tay người thợ đan len nữa.

mau-len-handmade

Móc len có khó không?

Có một điều đặc biệt rằng ai cũng có thể trở thành một người nghệ nhân đan len chỉ cần bạn cố gắng, kiên tri và bền bỉ. 

Tùy vào mỗi người thơ thì sản phẩm đều mang một nét đặc trưng riêng của họ cũng như độ tỉ mỉ trong sản phẩm. 

Dù bạn không phải là một người chuyên về đan len nhưng thực sự rằng việc đan len này thật sự rất đơn gian. Không chỉ vậy mà việc đan len còn giúp cho chúng ta giải tỏa được những căng thằng hằng ngày. Suy nghĩ tích cực, yêu đời hơn rất nhiều. Bạn còn có thể có những sản phẩm cho riêng bản thân mình bằng việc làm đồ len handmade.

Đồ len handmade thực sự là sản phẩm được rất người bao gồm cả những bạn trẻ cho đến cả những phụ huynh có con nhỏ ưa chuộng. Bởi những sản phẩm từ len này mang được sự độc đáo, tinh tế, thể hiện được cá tính của mình. Còn là một món quà vô cùng ý nghĩa dành cho đa phần các lứa tuổi. Chính vì thế mà những sản phẩm từ len handmade chiếm được lòng tin của rất nhiều người và sau đây là một số mẫu sản phẩm len handmade được yêu thích nhất

Các mẫu giầy len handmade đẹp cho bé 

Những sản phẩm từ len handmade dành cho các bé luôn là những sản phẩm mà được làm vô cùng tỉ mỉ, cung phu. Cũng như là những sản phẩm vô cùng bắt mắt với các bậc phu huynh bởi sự dễ thương, đa dạng của nó. 

Không chỉ là những sản phẩm đa dạng, dễ thương mà những sản phẩm từ len là những sản phẩm vô cùng an toàn dành cho các bé yêu. 

- Các sản phẩm được làm từ chất liệu sợi len cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài 

- Mẫu mã được thiết kế lạ mắt, độc đáo. Màu sắc bắt mắt, dễ thương, đi vào lòng người 

- Được làm handmade tỉ mỉ bằng tay 100% 

- Tuyệt đối thân thiện và an toàn cho trẻ nhỏ 

- Các sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhiều giá tiền

Các mẫu áo len handmade được săn đón nhiều nhất

Áo len luôn là những món đồ không thể thiếu trong mỗi dịp hạ tàn đông sang để giữ ấm cho cơ thể. Những mẫu áo len handmade luôn là những sản phẩm không bao giờ lỗi thời. Luôn rất đa dạng qua các mùa. Và cũng là món quà vô cùng ý nghĩa để dành tặng cho những người mình thương. Bởi nó thể hiện lên sự dịu dàng, sự yêu thương và đầy tinh tế.

Vì thế mà hãy thử đan ngay một chiếc áo len với các nguyên liệu sau nhé!

  • Que đan: 3 chiếc
  • Len loại sợi to: 10 – 50 cuộn tùy vào kích cỡ mỗi người
  • 1 cặp que đan size 7
  • Thước dây: 1 chiếc
  • Áo làm mẫu: 1 chiếc

Còn với cách đan thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết bên dưới đây nha. LenHandmade có chia sẻ với bạn những tips đan len cực kì hiệu quả mà chất lượng lại vô cùng tuyệt vời nha!

Cách đan túi len handmade

Cách móc hoa len handmade

Sau đây là một số mẫu áo len đang vô cùng hot trong thời gian gần đây:

Áo len Croptop


Đây là mẫu áo được rất nhiều bạn nữ lựa chọn trong những outfit du lịch trong mùa hè với thiết kế cá tính, năng động. Nhưng cũng không kém phần dịu dàng giúp cho các bạn nữ thể hiện cá tính về cả ngoại hình lẫn tính cách của mình

Áo len handmade


Áo len Cardigan

Đây là mẫu áo len không chê vào đâu được với thiết kế đơn gian nhưng cũng rất bướng bỉnh. Giúp cho người mặc thể hiện được cá tính của mình một cách trọn vẹn nhất. Hứa hẹn sẽ là mẫu áo len nổi bật nhất trong mùa đông tới đây

Áo Cardigan len
Truy cập website: len-handmade.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox