Cách đan túi len HandMade đơn giản bạn đã biết chưa?

 

Cách đan túi len HandMade đơn giản bạn đã biết chưa?

Một túi xách xinh xắn không chỉ bảo quản điện thoại, son môi,… mà vẫn có thể hiện “cái tôi” và gu thẩm mỹ cá nhân của bạn. Ngoài những chiếc Túi xách túi xách handmade đơn giản, chị em có thể tự làm những chiếc Túi xách túi xách handmade đơn giản. Để phục vụ nhiều mục tiêu khác như đi chơi, đi học. Trước đây, cùng Lenhandmade tìm hiểu móc len cần những gì ? Móc len có khó không. Và mũi W trong đan móc len là như thế nào nhé!

Móc len cần những gì?

Để đan một túi len cơ bản và hoàn chỉnh nhất, chúng tôi cần chuẩn bị những công cụ sau:

  • Len sợi
  • kim móc
  • Đo lường
  • Kéo
  • Công cụ đánh dấu
  • Dụng cụ đếm hàng
  • Kim Mây

Móc len có khó không?

Móc len không bậc khó, thực tế có rất nhiều bạn tự học móc cho ra nhiều sản phẩm đẹp. Học móc len khó hay không là điều bạn nghĩ và cần phải có sự khôn ngoan, cẩn thận.

Mũi W trong đan móc len như thế nào?

Mũi W trong đan móc len là gì? Khi nói đến kỹ thuật móc len, có rất nhiều mũi móc khác nhau. Mũi W tạo ra những đường nét rực rỡ và hấp dẫn. Mang đến cho các sản phẩm móc len một vẻ đẹp đặc biệt. Hãy cùng tìm hiểu về mũi w trong máy móc là gì? Cách móc như thế nào cùng Lenhandmade ngay trong bài viết hôm nay nhé!
Mũi W, hay còn được gọi là mũi đôi ngược. Là một trong những kỹ thuật móc len nâng cao. Điểm đặc biệt của mũi W là tạo ra những khúc sóng. Nó giống chữ W trên bề mặt dự án. Điều này mang lại sự độc đáo và khác biệt cho các mẫu móc len.






Tổng kết lại, để đan được một chiếc túi Len Handmade đơn giản, chúng ta cần phải học và biết cách đan móc len cơ bản và kèm theo đó phải có sự kiên nhẫn, cẩn thận và tỉ mỉ.
Chúc bạn thành công trên con đường đan móc. Cùng theo dõi các bài viết về đan móc hay những chart đan móc thú vị trên Lenhandmade nhé!
Link website: len-handmade.com   



1 nhận xét:

Adbox